DGS LOGISTICS CO.,LTD được thành lập từ năm 2009 – là một trong những công ty uy tín chuyên về lĩnh vực Đại lý giao nhận, vận tải hàng hoá (Freight and Logistics Forwarder) bằng Đường biển (Sea), Đường hàng không (Air), hàng consol, dịch vụ vận chuyển đa phương tiện và dịch vụ khai thuê hải quan. Hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên Chứng từ thủ tục Hải Quan.

  • Số lượng tuyển dụng: 5
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Mức lương: 5-7 triệu
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
Mô tả – Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến thủ tục giao nhận hàng xuất / nhập
– Hiểu biết về qui trình làm thủ tục Hải Quan hàng không & đường biển
– Sử dụng thành thạo phần mềm khai báo Hải Quan điện tử (E-CUS, VNACCS/VCIS), khai C/O điện tử
– Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận nhằm đảm bảo công việc được thông suốt.
Yêu cầu – Có ít nhất 1 năm kinh nghiêm làm hàng xuất nhập khẩu.
– Am hiểu, nắm vững các qui định của Nhà nước về xuất nhập khẩu.
– Có khả năng giao tiếp – đàm phán tốt, tư vấn các bước làm thủ tục Hải Quan, tạo được sự tin tưởng
– Mẫn cán, năng động , nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến và có trách nhiệm cao trong công việc.
– Sử dụng tiếng Anh tốt, ưu tiên người biết thêm tiếng Hoa.
Quyền lợi – Hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo luật lao động (BHYT, BHXH, nghỉ phép…)
– Làm việc ổn định và lâu dài tại công ty
– Tham gia các phong trào hoạt động của công ty (nghỉ mát, du lịch…)
Hồ sơ – Bằng cấp chứng chỉ liên quan
– Bản mô tả quá trình và kinh nghiệm làm việc (Tiếng Việt & Tiếng Anh)
– Vui lòng liên hệ Ms. Carol Khanh _ 0985288617 để gửi CV & đặt hẹn phỏng vấn
– Địa chỉ: 158 Dinh Bo Linh, P.26, Q. Binh Thanh. TP.HCM
Hạn nộp 31-12-2015